Friday 18 August 2017

Fxeducator Forex ซื้อขาย ที่มี Ed Ponsi ซีเอ็นบีซี


เกี่ยวกับหน้า Ed Ponsi: Ed Ponsi เป็นประธานของ FXEducator ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบวิชาชีพที่มีประสบการณ์อย่างมืออาชีพเอ็ดได้แนะนำกองทุนเฮดจ์ฟันด์ผู้ค้าสถาบันและบุคคลทุกระดับทั้งทักษะและประสบการณ์ เอ็ดได้ทำผลงานทางโทรทัศน์หลายเรื่องทางช่อง CNBC, CNN, BBC, Fox และ ForexTV และได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสารต่างๆเช่นการวิเคราะห์ทางเทคนิคของหุ้นและสินค้าโภคภัณฑ์และวารสาร quotTraders Journalquot สไตล์พลวัตและตลกขบขันของเขาทำให้เขาแตกต่างจากชุดสูทและผูกเน็คไท Ed เป็นผู้เขียนรูปแบบ quotForex และ Probabilitiesquot ซึ่งเป็นหนังสือที่ขายดีที่สุดในการซื้อขายสกุลเงินภาพยนตร์ดีวีดียอดนิยม FXEducator: Forex Trading กับ Ed Ponsi มีให้บริการแล้วที่ fxeducator และจากตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก copy 2010 FXEducator โทรหาเราได้ที่ (347) 400-5123 เว็บไซต์ infofxeducator ที่ออกแบบโดย kgXperiencesEd Ponsi เป็นกรรมการผู้จัดการของ Barchetta Capital Management ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ที่จดทะเบียนโดย NFA และยังเป็นประธานของ FXEducator ผู้ประกอบวิชาชีพที่มีประสบการณ์ระดับสูง Ponsi ได้ให้คำแนะนำแก่กองทุนเฮดจ์ฟันด์และผู้ค้าสถาบันต่างๆ Ponsi ได้ปรากฏตัวใน CNBC มากกว่า 50 ครั้งและได้รับการบันทึกในนิตยสารเช่นการวิเคราะห์ทางเทคนิคของหุ้นและสินค้าโภคภัณฑ์และวารสารผู้ค้า เขาเป็นนักเขียนเรื่อง Selling America Short: The New World Order กับ American Middle Class เปิดตัว Novermber 2011 Forex Patterns and Probabilities ซึ่งเป็นหนังสือที่ขายดีที่สุดในการซื้อขายสกุลเงินที่ได้รับการแปลเป็นภาษาจีนและ The Ed Ponsi Forex Playbook ซึ่งได้รับการรับรองโดย Steve Hanke ศาสตราจารย์ด้านเศรษฐศาสตร์ประยุกต์ที่ The Johns Hopkins University บทความล่าสุดโดยผู้เขียนการลงทุนของคุณสามารถทำได้โดยไม่ต้อง มี.ค. นี้ 3, 2017 8:30 EST แหวนที่คุณได้ยินควรลงทะเบียน 2 มีนาคม 2017 12:00 PM แหวนที่คุณได้ยินควรลงทะเบียน 2 มีนาคม 2017 8 : 30 AM EST อยู่หรือขาย: สถานที่ที่วาดเส้น 28 ก. พ. 2017 10:00 EST Verizon เป็นโมเมนตัมดึงดูด, ซื้อที่นี่ 26 กุมภาพันธ์ 2017 14:00 EST iPhone ของ Apple 8 สามารถต้นทุน 1,000 Costco จะคราด ในแป้งรายใหญ่โดยการทำที่มีราคาแพงสำหรับ 35 ล้านคนที่จะซื้อร้านค้าของตน Walmart ใช้ขวานกับราคาขายปลีกของมันตามที่ประกาศสงครามกับ Aldi และ Kroger Caterpillar CEO Umpleby ขอโทษต่อไปนี้วันพฤหัสบดี Raids 10 เคล็ดลับที่สำคัญที่สุดสำหรับการเล่นตลาดหุ้นใน MarchStocks สินค้าโภคภัณฑ์ V. 27: 8 (44-51): FXEducators Ed Ponsi โดย J. Gopalakrishnan และ BR Faber รายละเอียดผลิตภัณฑ์ FXEducators Ed Ponsi โดย J. Gopalakrishnan และ BR Faber ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการมืออาชีพที่มีประสบการณ์ Ed Ponsi, ประธาน FXEducator มี แนะนำกองทุนเฮดจ์ฟันด์ผู้ค้าสถาบันและใน dividuals ทุกระดับของทักษะและประสบการณ์ เขาได้ปรากฏตัวเป็นจำนวนมากใน Cnbc, Cnn, Bbc, Fox และ ForexTV และรูปแบบพลวัตและตลกของเขาทำให้เขาแตกต่างจากกลุ่มที่ผูกเน็คไท นอกจากนี้ Ponsi ยังเป็นผู้เขียน Forex Patterns and Probabilities ซึ่งเป็นหนังสือที่ขายดีที่สุดในการซื้อขายสกุลเงิน เทรดดิ้ง Jayanthi Gopalakrishnan และ Staff Writer Bruce Faber สัมภาษณ์ Ponsi ทางโทรศัพท์เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน พ. ศ. 2552 ED คุณเริ่มต้นซื้อขายได้อย่างไรคุณได้รับโอกาสในการซื้อขายครั้งแรกกับงานฤดูร้อนที่จัดขึ้นที่ Philadelphia exchange (Phlx) เป็นงานธุรการไม่ใช่บนพื้น แต่เหมาะสำหรับวัยรุ่น ชั้นการซื้อขายของพัลซ์อยู่ที่ฮอลล์ ฉันไม่ได้รู้อะไรเกี่ยวกับตลาดหรือการซื้อขาย แต่ฉันอยู่ใกล้พอที่จะจับข้อผิดพลาดในการซื้อขายได้ ฉันเริ่มอ่านทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันได้รับเกี่ยวกับเรื่อง หนังสือเล่มแรกที่ฉันอ่านคือวิธีการซื้อหุ้นโดย Louis Engel ต่อมาผมทำงานเป็นนักดนตรีตอนกลางคืนและผมเป็นเจ้าของธุรกิจที่อนุญาตให้ผมทำงานเสร็จเร็วในช่วงกลางวันดังนั้นผมจึงมีเวลาทำการค้าในช่วงเวลาทำการ ฉันเริ่มเทรดหุ้นช่วงบ่ายในช่วงฟองสบู่ Nasdaq ในช่วงปีพ. ศ. 2533 เพื่อซื้อขายหุ้นเทคโนโลยีออกจากห้องใต้ดินของฉันบนคอมแพคเก่าโดยใช้โมเด็ม dial-up ขนาด 14.4K ระดับ 1 อย่างเคร่งครัดฉันยังมี Quotrek ซึ่งเป็นหนึ่งในพีดีพีก่อน อุปกรณ์อ้างอิงแบบพกพาที่พวกเขาใช้ในการโฆษณาบน Cnbc ดังนั้นชี้อุปกรณ์นี้ไปยังท้องฟ้ามองหาสัญญาณวิทยุที่ทำเครื่องหมายคำพูด ผมจำได้ว่าวิ่งลงทางเดินริมทะเลในเมืองชายหาดในมลรัฐนิวเจอร์ซีย์พยายามที่จะหาโทรศัพท์จ่ายเพื่อให้สามารถซื้อ 3Com ฉันไม่ทราบ ตลาดอภัยมากแล้วคุณสามารถซื้อสต็อกที่ไม่ถูกต้องในเวลาที่ไม่ถูกต้องและมันจะยังคงขึ้นไปดังนั้นการค้าขายจึงเป็นเรื่องง่าย ผมได้สร้างสถิติและติดตามความคืบหน้าในงานเทรดระดับรายการที่ บริษัท บูติคออฟวอลล์สตรีท ฉันคิดว่าพวกเขาจ้างฉันเพราะฉันยินดีเดินทาง 100 ไมล์เพื่อไปทำงานทุกวัน นั่นคือตอนที่ผมเรียนรู้วิธีการค้า JG: สิ่งที่ดึงดูดให้คุณเข้าสู่ตลาดอัตราแลกเปลี่ยนโดยเฉพาะอย่างยิ่งผมทำงานเป็นนักเทรดในนิวยอร์กและคนที่ผมเคยค้าขายกับเทรดดิ้งเริ่มซื้อขาย เมื่อเขาบอกฉันเกี่ยวกับสภาพคล่องการใช้ประโยชน์และข้อดีอื่น ๆ ของการซื้อขายสกุลเงินฉันไม่เชื่อเขา แม้ตอนนี้เมื่อฉันพูดคุยกับผู้ค้าหุ้นเกี่ยวกับข้อได้เปรียบของ forex ดูเหมือนว่าพวกเขามีเวลาที่ยากที่จะเข้าใจว่า Im ใช้ 100: 1 leverage และเก็บดอกเบี้ยในการค้าในเวลาเดียวกัน พวกเขาใช้จ่ายเงินทุกอย่างรวมถึงการใช้ประโยชน์ สถานที่น่าสนใจอื่น ๆ คือลักษณะการเทรนด์ที่แข็งแกร่งของ forex ฉันเป็นนักเทรนด์ที่มีแนวโน้มในตลาดหุ้นแล้วและดูเหมือนเป็นเรื่องธรรมดาที่ฉันควรใช้สไตล์ดังกล่าวและใช้กับตลาดที่รู้จักกันมานานแล้ว สำหรับบทความการจัดลำดับนั้น ๆ : หมายเหตุ: 2.95-5.95 บทความในรูปแบบ PDF เท่านั้น ไม่มีการจัดส่งบทความอย่างหนัก ในระหว่างการชำระเงินคลิกปุ่มดาวน์โหลดเดี๋ยวนี้เพื่อรับการซื้อบทความของคุณทันที มีนิตยสารสต็อคสินค้าผ่านทางไปรษณีย์ หลังจากชำระค่าสมัครรับข้อมูลจากผู้ซื้อแล้วผู้ใช้สามารถดู SC Digital Edition ในส่วนผู้สมัครรับข้อมูลได้ที่ Traders

No comments:

Post a Comment